ขอแสดงความยินดี ศ.ดร.ซาการียา หะมะ ได้รับการแต่งตั้งเป็น "ที่ปรึกษาด้านชะรีอะห์ทางการเงิน เเละให้คำปรึกษาด้านฮาลาลและการจัดการทรัพย์สินตามหลักชะรีอะฮฺ" บริษัททางการเงินประเทศสิงคโปร์

Image Cover

ขอแสดงความยินดี ศ.ดร.ซาการียา หะมะ ได้รับการแต่งตั้งเป็น "ที่ปรึกษาด้านชะรีอะห์ทางการเงิน เเละให้คำปรึกษาด้านฮาลาลและการจัดการทรัพย์สินตามหลักชะรีอะฮฺ" บริษัททางการเงินประเทศสิงคโปร์

คณะวิทยาการอิสลาม "ขอแสดงความยินดี" แก่ ศาสตราจารย์ ดร.ซาการียา หะมะ ศาสตราจารย์ประจำหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาอิสลามศึกษาและมุสลิมศึกษา ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น "ที่ปรึกษาบริษัททางการเงินและการลงทุนอิสลามระดับนานาชาติ ประเทศสิงคโปร์ Pergas Investment Holdings Pte Ltd (PIH) เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2546 โดยให้บริการให้คำปรึกษาและให้คำปรึกษาด้านชะรีอะฮ์ทางการเงิน การให้คำปรึกษาด้านฮาลาลและการจัดการทรัพย์สินตามหลักชะรีอะฮฺ"

ขออัลลอฮฺทรงประทานความจำเริญเเละความบะเราะกะฮฺแก่ท่านด้วยครับ

แชร์ข่าวนี้

ข่าวล่าสุด
ขอเรียนเชิญคณาจารย์ เเละบุคลากรทุกท่านร่วมเป็นเกียรติใน "งานเลี้ยงขอบคุณ" เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเรียนเชิญคณาจารย์ เเละบุคลากรทุกท่านร่วมเป็นเกียรติใน "งานเลี้ยงขอบคุณ" เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567

ขอแสดงความยินดี ผศ.ดร.มะรอนิง สาแลมิง ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น "ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสิทธิพลเมืองและสิทธิทางการเมือง" คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอแสดงความยินดี ผศ.ดร.มะรอนิง สาแลมิง ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น "ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสิทธิพลเมืองและสิทธิทางการเมือง" คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

ประกาศเเต่งตั้งว่าที่นายกสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาการอิสลาม เเละอามีเราะฮฺ ประจำภาคการศึกษา​ที่ 2/2567​ ถึง​ ภาคการศึกษา​ที่​ 1/2568 ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศเเต่งตั้งว่าที่นายกสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาการอิสลาม เเละอามีเราะฮฺ ประจำภาคการศึกษา​ที่ 2/2567​ ถึง​ ภาคการศึกษา​ที่​ 1/2568

คณะวิทยาการอิสลาม เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ "ชะรีอะฮ์ภิบาล" และลงนามความร่วมมือพัฒนาการศึกษาเชิงบูรณาการ ข่าวสัมมนา

คณะวิทยาการอิสลาม เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ "ชะรีอะฮ์ภิบาล" และลงนามความร่วมมือพัฒนาการศึกษาเชิงบูรณาการ

ติดต่อเรา

073-331-305

prfais@psu.ac.th

คณะวิทยาการอิสลาม 181 ถ.เจริญประดิษฐ์ ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี ประเทศไทย 94000