ตำแหน่ง : ประธานหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา
สาขาที่เชี่ยวชาญ :
- การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ - การวิจัยทางการศึกษา - สถิติสำหรับการวิจัยทางสังคมศาสตร์สมรรถนะอาจารย์ : วิชชาจารย์
ห้องทำงาน : ชั้น 4 ห้องสาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา
nurseeta.p@psu.ac.th
ปี | ระดับ | สาขาวิชา | สถาบัน |
---|---|---|---|
2564 | ปริญญาเอก | การวัดและประเมินผลการศึกษา | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย |
2562 | ปริญญาตรี | การวัดและประเมินผลการศึกษา | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ประเทศไทย |
2554 | ปริญญาโท | สารสนเทศทางธุรกิจ แขนงวิชาสารสนเทศสถิติ | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย |
2549 | ปริญญาตรี | สถิติ | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประเทศไทย |
ปี | งานวิจัย |
---|---|
2567 | การพัฒนากลไกความร่วมมือเครือข่ายทางการศึกษาในการขับเคลื่อนนวัตกรรมการบริหารและการจัดการเรียนรู้เพื่อลดการสอนและเพิ่มการเรียนรู้สู่การสร้างสมรรถนะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนสำหรับโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดปัตตานี (ผู้ร่วมวิจัย) ได้รับทุนสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) |
2566 | การพัฒนากลไกขับเคลื่อนพื้นที่เทศบาลเมืองปัตตานีสู่การเป็นเมืองแห่งการเรียนรู้บนฐานทุนวัฒนธรรม (ผู้ร่วมวิจัย) ได้รับทุนสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) |
2565 | อิทธิพลของบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบต่อรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่คาดหวัง: กรณีศึกษา นักศึกษาปริญญาตรีในจังหวัดปัตตานี ได้รับทุนสนับสนุนจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
2557 | การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงและวางรูปแบบการป้องกันความเสี่ยงในการออกกลางคันของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภายในเขตพัฒนาเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
2556 | เบตง: วิถีสู่ความแข็งแกร่ง ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
ปี | บทความที่ตีพิมพ์ในวารสาร |
---|---|
2565 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2565). การเปรียบเทียบผลของการบิดเบือนคำตอบระหว่างการใช้แบบวัดบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบในรูปแบบบังคับเลือกกับรูปแบบมาตรประมาณค่าในสถานการณ์การคัดเลือก. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 28(2), 111-126. |
2565 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2565). การใช้แบบวัดบุคลิกภาพในกระบวนการคัดเลือกบุคคลในบริบททางการศึกษา. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร, 24(2), 360-369. |
2564 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2564). การวิเคราะห์คุณลักษณะพหุมิติด้วยคำถามบังคับเลือกประเภทคู่เทียบ. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 27(2), 3-15. |
2562 | นุรซีตา เพอแสละ, จุฑารัตน์ คชรัตน์, นิวัตน์ สวัสดิ์แก้ว, และ ยะมีน แหละตี. (2562). การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงและวางรูปแบบการป้องกันความเสี่ยงในการออก กลางคันของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภายในเขตพัฒนาเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ, 19(2), 90-103. |
2561 | สุพัชญา เจรีรัตน์, นุรซีตา เพอแสละม ณปภัช บรรณาการ, และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2561). ความแม่นยําของการประมาณค่าคุณลักษณะส่วนบุคคลโดยใช้ GGUM ACCURACY OF ESTIMATED INDIVIDUAL CHARACTERISTIC USING GGUM. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 4(1),63- 73. |
2560 | จุฑารัตน์ คชรัตน์, มนต์ทิวา ไชยแก้ว, นุรซีตา เพอแสละ. (2560). อนาคตภาพของการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนในศูนย์เยาวชน เขตพัฒนาพื้นทิ่พิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้. วารสาร มจธ สังคมศาสตร์ปริทรรศน์, 6(2), 63-80. |
2558 | นุรซีตา เพอแสละ, นิวัตน์ สวัสดิ์แก้ว, วีระศักดิ์ เพอแสละ. (2558). เบตง: วิถีสู่ความแข็งแกร่ง. วารสารสถาบันพระปกเกล้า. 13(2), 41-61. |
ปี | บทความที่นำเสนอที่ประชุมหรือสัมมนา |
---|---|
ไม่มีข้อมูลที่บันทึก |
ปี | หนังสือ/ตำรา |
---|---|
ไม่มีข้อมูลที่บันทึก |
ปี | รางวัล |
---|---|
2567 | รางวัลการปฎิบัติที่เป็นเลิศด้านการจัดการเรียนการสอนวิทยาเขตปัตตานี ระดับชมเชย ประจำปี พ.ศ. 2567 |
073-331-305
prfais@psu.ac.th
คณะวิทยาการอิสลาม 181 ถ.เจริญประดิษฐ์ ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี ประเทศไทย 94000