Position: Chairperson of B.Ed. Program in Teaching Islamic Studies
Expertise:
- Educational Measurement and EvaluationTeacher competence : Professional Teacher
Office : 4th floor, Teaching Islamic Studies Program Room
Year | Level | Major | Institute |
---|---|---|---|
2021 | Doctor of Philosophy | Educational Measurement and Evaluation | Chulalongkorn University, Thailand |
2019 | Bachelor's degree | Measurement and Evaluation | Sukhothai Thammathirat Open University, Thailand |
2011 | Master of Science | Information in Business | Chulalongkorn University, Thailand |
2006 | Bachelor of Science | Statistics | Thammasat university, Thailand |
Year | Research |
---|---|
2024 | การพัฒนากลไกความร่วมมือเครือข่ายทางการศึกษาในการขับเคลื่อนนวัตกรรมการบริหารและการจัดการเรียนรู้เพื่อลดการสอนและเพิ่มการเรียนรู้สู่การสร้างสมรรถนะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนสำหรับโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดปัตตานี (ผู้ร่วมวิจัย) ได้รับทุนสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) |
2023 | การพัฒนากลไกขับเคลื่อนพื้นที่เทศบาลเมืองปัตตานีสู่การเป็นเมืองแห่งการเรียนรู้บนฐานทุนวัฒนธรรม (ผู้ร่วมวิจัย) ได้รับทุนสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) |
2022 | อิทธิพลของบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบต่อรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่คาดหวัง: กรณีศึกษา นักศึกษาปริญญาตรีในจังหวัดปัตตานี ได้รับทุนสนับสนุนจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
2014 | การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงและวางรูปแบบการป้องกันความเสี่ยงในการออกกลางคันของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภายในเขตพัฒนาเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
2013 | เบตง: วิถีสู่ความแข็งแกร่ง ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
Year | Article |
---|---|
2022 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2565). การเปรียบเทียบผลของการบิดเบือนคำตอบระหว่างการใช้แบบวัดบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบในรูปแบบบังคับเลือกกับรูปแบบมาตรประมาณค่าในสถานการณ์การคัดเลือก. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 28(2), 111-126. |
2022 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2565). การใช้แบบวัดบุคลิกภาพในกระบวนการคัดเลือกบุคคลในบริบททางการศึกษา. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร, 24(2), 360-369. |
2021 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2564). การวิเคราะห์คุณลักษณะพหุมิติด้วยคำถามบังคับเลือกประเภทคู่เทียบ. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 27(2), 3-15. |
2019 | นุรซีตา เพอแสละ, จุฑารัตน์ คชรัตน์, นิวัตน์ สวัสดิ์แก้ว, และ ยะมีน แหละตี. (2562). การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงและวางรูปแบบการป้องกันความเสี่ยงในการออก กลางคันของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภายในเขตพัฒนาเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ, 19(2), 90-103. |
2018 | สุพัชญา เจรีรัตน์, นุรซีตา เพอแสละม ณปภัช บรรณาการ, และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2561). ความแม่นยําของการประมาณค่าคุณลักษณะส่วนบุคคลโดยใช้ GGUM ACCURACY OF ESTIMATED INDIVIDUAL CHARACTERISTIC USING GGUM. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 4(1),63- 73. |
2017 | จุฑารัตน์ คชรัตน์, มนต์ทิวา ไชยแก้ว, นุรซีตา เพอแสละ. (2560). อนาคตภาพของการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนในศูนย์เยาวชน เขตพัฒนาพื้นทิ่พิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้. วารสาร มจธ สังคมศาสตร์ปริทรรศน์, 6(2), 63-80. |
2015 | นุรซีตา เพอแสละ, นิวัตน์ สวัสดิ์แก้ว, วีระศักดิ์ เพอแสละ. (2558). เบตง: วิถีสู่ความแข็งแกร่ง. วารสารสถาบันพระปกเกล้า. 13(2), 41-61. |
Year | Article |
---|---|
There is no recorded data. |
Year | Book/Textbook |
---|---|
There is no recorded data. |
Year | Award |
---|---|
2024 | รางวัลการปฎิบัติที่เป็นเลิศด้านการจัดการเรียนการสอนวิทยาเขตปัตตานี ระดับชมเชย ประจำปี พ.ศ. 2567 |
We use cookies that are strictly necessary for the functionality of the website and other tools to enhance user experience and improve performance. You can find more details about Prince of Songkla University's cookie usage policy at Cookies Policy