Position: Chairperson of B.Ed. Program in Teaching Islamic Studies
Expertise:
- Educational Measurement and EvaluationTeacher competence : Professional Teacher
Office : 4th floor, Teaching Islamic Studies Program Room
Year | Level | Major | Institute |
---|---|---|---|
2021 | Doctor of Philosophy | Educational Measurement and Evaluation | Chulalongkorn University, Thailand |
2019 | Bachelor's degree | Measurement and Evaluation | Sukhothai Thammathirat Open University, Thailand |
2011 | Master of Science | Information in Business | Chulalongkorn University, Thailand |
2006 | Bachelor of Science | Statistics | Thammasat university, Thailand |
Year | Research |
---|---|
2024 | การพัฒนากลไกความร่วมมือเครือข่ายทางการศึกษาในการขับเคลื่อนนวัตกรรมการบริหารและการจัดการเรียนรู้เพื่อลดการสอนและเพิ่มการเรียนรู้สู่การสร้างสมรรถนะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนสำหรับโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดปัตตานี (ผู้ร่วมวิจัย) ได้รับทุนสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) |
2023 | การพัฒนากลไกขับเคลื่อนพื้นที่เทศบาลเมืองปัตตานีสู่การเป็นเมืองแห่งการเรียนรู้บนฐานทุนวัฒนธรรม (ผู้ร่วมวิจัย) ได้รับทุนสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) |
2022 | อิทธิพลของบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบต่อรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่คาดหวัง: กรณีศึกษา นักศึกษาปริญญาตรีในจังหวัดปัตตานี ได้รับทุนสนับสนุนจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
2014 | การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงและวางรูปแบบการป้องกันความเสี่ยงในการออกกลางคันของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภายในเขตพัฒนาเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
2013 | เบตง: วิถีสู่ความแข็งแกร่ง ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
Year | Article |
---|---|
2022 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2565). การเปรียบเทียบผลของการบิดเบือนคำตอบระหว่างการใช้แบบวัดบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบในรูปแบบบังคับเลือกกับรูปแบบมาตรประมาณค่าในสถานการณ์การคัดเลือก. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 28(2), 111-126. |
2022 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2565). การใช้แบบวัดบุคลิกภาพในกระบวนการคัดเลือกบุคคลในบริบททางการศึกษา. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร, 24(2), 360-369. |
2021 | นุรซีตา เพอแสละ, ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2564). การวิเคราะห์คุณลักษณะพหุมิติด้วยคำถามบังคับเลือกประเภทคู่เทียบ. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 27(2), 3-15. |
2019 | นุรซีตา เพอแสละ, จุฑารัตน์ คชรัตน์, นิวัตน์ สวัสดิ์แก้ว, และ ยะมีน แหละตี. (2562). การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงและวางรูปแบบการป้องกันความเสี่ยงในการออก กลางคันของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภายในเขตพัฒนาเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ, 19(2), 90-103. |
2018 | สุพัชญา เจรีรัตน์, นุรซีตา เพอแสละม ณปภัช บรรณาการ, และ สิวะโชติ ศรีสุทธิยากร. (2561). ความแม่นยําของการประมาณค่าคุณลักษณะส่วนบุคคลโดยใช้ GGUM ACCURACY OF ESTIMATED INDIVIDUAL CHARACTERISTIC USING GGUM. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 4(1),63- 73. |
2017 | จุฑารัตน์ คชรัตน์, มนต์ทิวา ไชยแก้ว, นุรซีตา เพอแสละ. (2560). อนาคตภาพของการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนในศูนย์เยาวชน เขตพัฒนาพื้นทิ่พิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้. วารสาร มจธ สังคมศาสตร์ปริทรรศน์, 6(2), 63-80. |
2015 | นุรซีตา เพอแสละ, นิวัตน์ สวัสดิ์แก้ว, วีระศักดิ์ เพอแสละ. (2558). เบตง: วิถีสู่ความแข็งแกร่ง. วารสารสถาบันพระปกเกล้า. 13(2), 41-61. |
Year | Article |
---|---|
There is no recorded data. |
Year | Book/Textbook |
---|---|
There is no recorded data. |
Year | Award |
---|---|
2024 | รางวัลการปฎิบัติที่เป็นเลิศด้านการจัดการเรียนการสอนวิทยาเขตปัตตานี ระดับชมเชย ประจำปี พ.ศ. 2567 |